CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

Trong quá trình hoạt động công ty Cổ phần Hasu No Hana – đơn vị phân phối độc quyền Raydel tại Việt Nam, luôn hướng đến việc mang tại giá trị cao nhất cho khách hàng khi trải nghiệm các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Tuy nhiên chúng tôi cũng rất lấy làm tiếc khi trải nghiệm của quý khách không trọn vẹn. Vì vậy khi gặp bất kỳ một vấn đề hay trở ngại nào khi sử dụng dịch vụ xin quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi;

CÔNG TY CỔ PHẦN HASU NO HANA

  • Địa chỉ: Nhà Liền kề C31 khu Embassy Garden, đường Hoàng Minh Thảo, phường Xuân Đỉnh, Hà Nội.
  • Hotline tư vấn: (024) 3202 6879
  • Website: Hasunohana.vn
  • Email: infor@hasunohana.com.vn

Chúng tôi luôn cam kết:

  • Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  • Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
  • Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc (không tính ngày lễ, cuối tuần) kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.

 

Voucher

Mã: GACKJ8ZJ

Giảm giá 20% cho đơn hàng trên 5 triệu. Tối đa giảm 1 triệu

Mã: 9UYS8GTH

Giảm giá 15% cho đơn hàng giá trị tối thiểu 1 triệu đồng. Mã giảm giá tối đa 500k

Mã: 54SPNDYU

Giảm giá 10% cho đơn hàng giá trị tối thiểu 400k. Mã giảm giá tối đa 200k