CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Tại Raydel, chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tin cậy và thuận tiện, với dịch vụ giao hàng được thiết kế nhằm đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay quý khách đúng hẹn, đúng chất lượng, và đầy đủ chứng từ.


1. Quy trình xử lý đơn hàng

Ngay khi tiếp nhận đơn đặt hàng thành công:

  1. Bộ phận chăm sóc khách hàng Raydel liên hệ xác nhận thông tin đơn hàng.

  2. Sản phẩm được xuất kho, đóng gói và niêm phong theo tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng.

  3. Giao hàng đến tận tay khách hàng thông qua các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp.


2. Hình thức và thời gian giao hàng

2.1. Phương thức giao hàng

  • Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc điểm phân phối chính hãng Raydel.

  • Giao hàng tận nơi qua các đối tác vận chuyển uy tín, toàn quốc.

2.2. Thời gian giao hàng

  • Đơn hàng được xử lý trong vòng 24 giờ làm việc sau khi xác nhận.

  • Thời gian giao hàng dự kiến: 2 – 5 ngày làm việc, tùy theo khu vực địa lý và điều kiện vận chuyển thực tế.

Trường hợp giao hàng chậm trễ có thể xảy ra do:

  • Không liên hệ được với khách hàng.

  • Địa chỉ nhận hàng không chính xác hoặc khó tìm.

  • Tăng đột biến đơn hàng hoặc điều kiện khách quan (thời tiết, đối tác chậm giao,…).

Raydel cam kết chủ động thông báo và hỗ trợ khách hàng lựa chọn giải pháp phù hợp (tiếp tục nhận hàng hoặc hủy đơn).


3. Chính sách miễn phí vận chuyển

Để tri ân khách hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm, Raydel Việt Nam áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển toàn quốc cho mọi đơn hàng.


4. Chứng từ và vận đơn

Tất cả các đơn hàng Raydel gửi đi đều:

  • Được đóng gói kỹ lưỡng và niêm phong an toàn.

  • Ghi rõ thông tin người nhận: tên, số điện thoại, địa chỉ và mã vận đơn.

  • Gửi kèm phiếu xuất kho hoặc hóa đơn tài chính (nếu quý khách yêu cầu) trong kiện hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và làm căn cứ xác minh trong trường hợp khiếu nại hoặc đổi trả.


5. Trách nhiệm khi xảy ra hư hỏng trong quá trình vận chuyển

Raydel Việt Nam chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển, dù đơn hàng do đội ngũ nội bộ hay đơn vị giao nhận bên thứ ba thực hiện.

  • Quý khách có quyền từ chối nhận hàng nếu phát hiện sản phẩm bị móp méo, rách bao bì, bể vỡ,… và liên hệ với Raydel để được đổi mới theo chính sách hỗ trợ khách hàng.

  • Chúng tôi sẽ phối hợp cùng đơn vị vận chuyển để xử lý và đảm bảo quyền lợi của quý khách nhanh chóng, minh bạch.